Về chúng tôi

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH SXTMDV Toàn Thắng được thành lập vào tháng 10/2022, Nhà máy sản xuất được đặt tại TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Sản phẩm mang thương hiệu HECAWA của Công ty TNHH SXTMDV Toàn Thắng đạt được các chỉ tiêu kiểm định chất lượng an toàn nghiêm ngặt của HACCP trong lĩnh vực sản xuất nước uống ion kiềm đóng chai. Từ nguồn nước tinh khiết, mát lành, chúng tôi cho ra đời những sản phẩm nước uống cao cấp:

  • Nước uống ion kiềm HECAWA
  • Nước uống ion tinh khiết HECAWA

Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy sáng tạo, năng động và chịu khó cùng với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Mỹ, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất nước uống ion kiềm, nước uống ion tinh khiết đóng chai.

ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TY

Sáng tạo và phát triển vững chắc trên mọi mặt: Doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu và đa dạng sản phẩm.

Tận dụng và tối ưu hóa các dòng sản phẩm hiện tại của công ty thông qua việc sử dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

HECAWA sẽ trở thành thương hiệu nước uống hàng ngày không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng hơn bằng cách mở rộng sản phẩm và dịch vụ mới, ví dụ như sản phẩm nước giải khát, dịch vụ giao hàng tận nơi, hay phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác kinh doanh để tăng cường khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trường.

Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến quy trình sản xuất.

Tăng cường truyền thông và quảng bá thương hiệu thông qua các kênh truyền thông đa dạng, như mạng xã hội, truyền hình, hoặc báo chí, để nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu của công ty.

Phát triển chiến lược kinh doanh bền vững để đảm bảo sự phát triển của công ty trong tương lai dài hạn.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu và đánh giá cao mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng.