Câu chuyện HECAWA

Nước uống HECAWA được sản xuất, đóng chai tự động hoàn toàn theo Công nghệ Mỹ theo tiêu chuẩn HACCP

Với phương châm SỨC KHOẺ – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG được đưa lên hàng đầu, HECAWA chú trọng đến nguồn nước của sản phẩm và đặc biệt là công nghệ sản xuất – đóng chai sản phẩm. HECAWA tự hào là sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai, nước uống ion kiềm.

Công nghệ lọc RO (Reverse Osmosis – Thẩm thấu ngược) là một quy trình lọc nước sử dụng màng bán thấm (lớp lót tổng hợp) để lọc các phân tử không mong muốn khỏi nước uống. Ngoài việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm và cặn lắng, thẩm thấu ngược còn có thể loại bỏ vi sinh vật – thứ mà bạn chắc chắn không muốn uống. Công nghệ lọc RO làm sạch nước đến mức phân tử, chỉ để lại nước tinh khiết.

NƯỚC UỐNG ION KIỀM HECAWA 7 CÔNG DỤNG VỚI SỨC KHỎE

Chứng nhận HACCP

Nước ion kiềm là loại nước độ pH cao hơn 7. HECAWA là sản phẩm đặc biệt là có độ pH 9+. Sử dụng nước ion kiềm có độ pH 9+ hàng ngày, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

  • Cân bằng độ pH cơ thể từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng và sản xuất năng lượng.
  • Chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do là các phân tử không ổn định có thể gây hại cho tế bào và DNA trong cơ thể, dẫn đến quá trình lão hóa và các vấn đề sức khỏe khác. Nước ion kiềm có thể giúp giảm bớt sự tích tụ của các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương oxy hóa.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, giúp hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, thận và gan trong việc loại bỏ độc tố và chất cặn tích tụ trong cơ thể.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch, tính kiềm của nước uống có thể giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại các bệnh lý và bệnh tật.
  • Tăng cường năng lượng, nước uống ion kiềm có thể giúp cân bằng độ pH của cơ thể, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng và sản xuất năng lượng.
  • Tác động tích cực đến hệ tiêu hóa, độ kiềm của nước uống có thể giúp làm giảm các triệu chứng khó tiêu, đầy hơi, khó tiêu hoặc nôn mửa. Nước ion kiềm cũng có thể giúp cân bằng độ pH trong dạ dày và đại tràng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng.
  • Tác động tích cực đến làn da, độ kiềm của nước uống làm giảm tính axit trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện tình trạng da nhờn, mụn trứng cá, da sần sùi và các vấn đề da liên quan khác. Nước ion kiềm cũng có khả năng làm dịu da, giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT